Công ty TNHH TM – DV Thang máy Huy Phát,

Kính chào Quý Khách hàng !

Thang máy Huy Phát là công ty hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống thang máy gia đình cũng như hệ thống thang máy công ty, khách sạn. Bằng nỗ lực không ngừng tìm tòi, áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất , do đó các sản phẩm của thang máy Huy Phát luôn đảm bảo về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Các sản phẩm thang máy của chúng tôi đã có mặt trong các công trình nhà ở, căn hộ cao cấp, chung cư, nhà xưởng cũng như trường học, bệnh viện…

Công ty chúng tôi luôn coi trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên, không chỉ đáp ứng đầy đủ về kĩ năng, kiến thức mà còn chuyên nghiệp trong tác phong làm việc luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế công ty Thang máy Huy Phát đã đạt được những dấu ấn quan trọng trong lòng khách hàng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như khách hàng tại các địa phương lân cận.

Với phương châm đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thang máy Huy Phát đã không ngừng học hỏi, mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại cho các sản phẩm thang máy, tất cả trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước:  Ý , Nhật Bản, Hàn Quốc…chất lượng sản phẩm được giám sát chặt chẽ, quy trình bảo hành, bảo trì minh bạch. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm chúng tôi.

Chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Công ty thang máy Huy Phát – Trân trọng.

Trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi

Thang máy tải khách

Thang máy lồng kính

Thang máy tải